DÂY THUN DỆT KIM, DÂY THUN DỆT THOI

Tin tức Baikai Việt Nam

DÂY THUN DỆT KIM, DÂY THUN DỆT THOI

ĐÔI NÉT VỀ CÁC SẢN PHẨM DÂY THUN DỆT KIM, DÂY THUN DỆT THOI CỦA

 CÔNG TY TNHH BAIKAI INDUSTRY VIỆT NAM

Công ty Baikai Việt Nam chuyên sản xuất các loại dây thun đàn hồi :Dây thun bản, dây thun quần, dây thun kẹp, dây thun viền, dây thun bọc gọng, dây vai áo ngực, dây lưng quần, dây lưng bụng, dây ren, dây râu,  .. sản phẩm chủ yếu dùng để may đồ nội y nam nữ, đồ trẻ em, đồ thể thao, đồ bơi, hàng may mặc,..

  1. Dây lưng quần, dây lưng bụng: được dùng để may đồ nội y nam, nữ, đồ thể thao…dây lưng quần hiện nay có đa dạng các màu sắc khác nhau, các hoa văn họa tiết đa dạng, sản xuất trực tiếp dệt các hoa văn họa tiết lên sản phẩm, như logo thương hiệu, các kí tự, các loại chữ nổi chữ ẩn trên dây thun dệt mà không cần đến chi phí gia công in hoa khác, nhằm tiết kiệm giá thành, tăng độ bền của sản phẩm.

Độ co giãn: 130%-160%

Độ rộng: 30-50mm

Tỉ lệ co rút: dưới 5%

 

  1. Dây vai áo ngực: chuyên sử dụng để may áo ngực nữ, áo croptop thể thao…dây vai áo ngực là phần dây trên vai, có vai trò cố định vị trí của áo ngực khi mặc, không để áo ngực bị tuột ra trong quá trình vận động, dây vai áo ngực gồm 2 mặt, mặt tiếp xúc với da và mặt ngoài, đối với mặt tiếp xúc với da của dây vai áo ngực sẽ được thiết kế dạng nhung mềm để khi tiếp xúc da tạo cảm giác mền mại, thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. về mặt ngoài của dây vai áo ngực sẽ được thiết kế đa dạng màu sắc, có thể là trơn bóng, cũng có lúc thiết kế các họa tiết hoa văn, tạo cảm giác đẹp, bắt mắt cho người dùng.

Độ co giãn thường trong khoảng: 70%--100%

Độ rộng: 10-20mm,

Tỉ lệ co rút: dưới 5%

  1. Dây lưng ngực: dây lưng ngực được dùng để cố định nguyên liệu vải may áo ngực, ôm trọn vòng lưng, chẳng những được dùng để may áo ngực, hiện nay dây lưng ngực còn có những thiết kế đa dạng được dùng may đồ thể thao, đồ tập joga…

Độ co giãn: 110%-130%

Độ rộng: 10-20mm

Tỉ lệ co rút: dưới 5%

 

 

  1. Dây ren, dây viền, dây râu:dùng để may quần lót nữ, may áo ngực nữ…

Độ co giãn: 120%-150%

Tỉ lệ co rút: 5%

  • Đặc tính của dây ren so với vải ren:độ co giãn của vải ren tương đối nhỏ, lực kéo yếu, kết cấu rời rạc, rất dễ bị rách, nhưng ngược lại hoa văn đa dạng và phong phú hơn, dây dệt kim ren độ co giãn, lực kéo, độ bền có ưu thế hơn, có thể đáp ứng được những yêu cầu về tính vật lí của đồ nội y.

 

 

  1. Dây bọc viền, dây kẹp: dùng để cố định mép vải may đồ nội y nam, nữ, cố định mép vải may áo khoác, đồ thể thao, đồ bơi….tại các vị trí như cổ tay áo, lưng quần, ống quần, gấu áo...

Độ co giãn: 120-150%

Độ rộng:10, 13, 16,18,20 đối với dây mặt gấp

Tỉ lệ co rút: dưới 8% ( Nếu xử lý tỉ lệ co rút trước độ co rút có thể đạt đến 5%)

 

  1. Dây thun bản: dây thun bản được dùng phổ biến trong may mặc, được sử dụng để may những chiếc quần thun, đồ thể thao, đồ bơi, quần áo trẻ em, dây thun bản được may bên trong lớp vải bọc.

  1. Dây bọc gọng: chuyên dùng để may áo ngực nữ, là phần bao bọc gọng sắt, có tác dụng nâng đỡ hoặc bảo vệ vòng 1, nhằm tránh những tình huống đột xuất xảy ra, gọng sắt gây tổn thương đến cơ thể, chịu lực phá hủy của gọng sắt phải đạt trên 25kg trở lên.Theo xu thế hiện nay các tín đồ thời trang thường chọn lựa những mẫu áo không gọng, nhưng vẫn có thể nâng trọn vòng 1, do đó dây bọc gọng được nâng cấp và thiết kế tinh tế hơn, để thay thế cho chức năng của gọng sắt, gọng nhựa.

Độ co giãn: 10%-40%

Độ rộng: 10mm

Tỉ lệ co rút: dưới 5%

Chịu lực phá hủy: trên 25kg

 

Đối tác & khách hàng
CÔNG TY TNHH BAIKAI INDUSTRY VIỆT NAM

Địa chỉ: Lô 43-19-1, Đường N14, KCN Phước Đông, Xã Phước Đông, Huyện Gò Dầu, Tây Ninh, Việt Nam

Email: info@baikaielastic.com.vn - Website: www.baikaielastic.com.vn

Hotlines: 

Rachel-Băng Tâm (Sales Manager)  | (84) 0393782660 | rachel-vn@baikaigroup.com

Steven Lee (Sales Manager) | (84) 0559610799 | Steven-vn@ baikaigroup.com

Sky Miao (Sales & Marketing) Directo | (84)0822 310 788  | Sky Miao -vn@ baikaigroup.com

Michelle (Sales & Marketing) Directo | (86)17705737338 | Michelle-vn@ baikaigroup.com

 

Follow us
Facebook Twitter Skype Zalo
Online : 10 - 438502

BCT

Designed by Vietwave